Yljastore.is áskilur sér rétt til að hætta við pantanir, til dæmis vegna rangra verðupplýsinga eða hætta að bjóða upp á vörutegundir fyrirvaralaust. Áskilinn er réttur til að staðfesta pantanir símleiðis.
Verð
Við áskiljum okkur fullan rétt vegna fyrirvaralausra verðbreytinga svo og vegna prentvillna á netsíðu okkar Yljastore.is . Öll verð eru með 24% virðisaukaskatti. Pantanir með heimsendingu eru sendar heim að dyrum með Dropp.
Greitt á netinu
Hægt er að greiða með Visa, Mastercard og millifærslu.
Millifærsla verður að vera komin innan við 24 klukkustunda frá pöntun annars lendir pöntunin sjálfkrafa í ruslinu og ný pöntun þarf að vera gerð ef lagt er inn eftir þann tíma.
Afhending
Hægt er að fá vöruna senda heim með Dropp.
Allar pantanir eru afgreiddar samdægurs eða næsta virka dag eftir pöntun. Tími frá pöntun til afhendingar er venjulega 2-4 virkir dagar, fyrir vöru sem til er á lager.
Kaupandi á rétt á að hætta við pöntun ef tafir verða á afgreiðslu til okkar. Kaupandi ber ábyrgð á að ganga úr skugga um að gefa upp rétt heimilisfang við pöntun.
Kaupandi fær skilaboð í tölvupósti þegar við afgreiðum vöruna frá okkur.
Upplýsingar viðskiptavina
Við pöntun fyllir kaupandi út upplýsingar s.s.nafn, tölvupóstfang og heimilisfang. Við pöntun samþykkir kaupandinn að þessar upplýsingar fari í viðskiptavina gagnagrunn okkar. Yljastore.is ábyrgist að farið sé með þessar upplýsingar sem trúnaðarmál og þær verði ekki undir neinum kringumstæðum afhentar þriðja aðila.
Útsölur og vöruskil
Skila-/skiptiréttur gildir ekki um vöru sem keypt er á útsölu.
Vöruskil
Hægt er að skila vöru innan 14 daga frá pöntun (gildir ekki um vöru sem keypt er á útsölu). Kaupandi getur afturkallað pöntun sér að kostnaðarlausu ef tafir verða á afgreiðslu. Ef varan uppfyllir ekki væntingar kaupanda varðandi gæði eða lit getur kaupandi skilað vörunni innan 14 daga, varan þarf að vera ónotuð, með öllum merkjum og í upphaflegri pakkningu. Ef vara er innsigluð má ekki rjúfa innsiglið. Ef kaupandi vill ekki skipta vörunni fyrir aðra vöru verður gefin út inneingarnóta eftir að varan er móttekin. Vinsamlega sendið tölvupóst á netfangið ylja@yljastore.is áður en vöru er skilað.
Inneignarnótur
Við vöruskil á viðskiptavinur rétt á að fá afhenta inneignarnótu ef ný vara er ekki tekin upp í þá vöru sem skilað er. Gildir ekki um vöru sem keypt er á útsölu.
Kvartanir
Sé varan gölluð eða kaupandi á einhvern hátt óánægður með kaupin hvetjum við kaupanda til að hafa samband við okkur svo við getum leyst málið í sameiningu. Sé gallaðri vöru skilað fæst sendingarkostnaður endurgreiddur. Það er okkur mikilvægt að viðskiptavinir okkar séu ánægðir og því hvetjum við viðskiptavini okkar til að hafa samband telji þeir að vara eða þjónusta hafi verið ófullnægjandi.
Sé vara gölluð er viðskiptavinum boðin ný vara í staðinn og greiðum við meðfylgjandi sendingarkostnað sem um ræðir, eða endurgreiðum vöruna ef þess er krafist.
Lög og varnarþing
Samningur þessi er í samræmi við íslensk lög. Rísi mál vegna hans skal það rekið fyrir Héraðsdómi Reykjavíkur.
Aðrar spurningar
Ef þú hefur fleiri spurningar, ekki hika við að hafa samband.
Sendu tölvupóst á ylja@yljastore.is